Latest News

Browse through the latest updates and promotions here.


สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ร่วมสนับสนุนงาน "เดิน-วิ่ง หาดใหญ่มาราธอน 2022" ครั้งที่ 14 ณ สวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่

30 May 2022
By Thai Lion Air By Thai Lion Air

นายสิดล พวงสุวรรณ ผู้จัดการสถานีหาดใหญ่ เป็นตัวแทนจากสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ร่วมสนับสนุนงาน "เดิน-วิ่ง หาดใหญ่มาราธอน 2022" ครั้งที่ 14 ณ บริเวณหน้าลานพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสุขภาพร่างกายของประชาชนด้วยการวิ่งออกกำลังกาย อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว

                โดย นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (รมว.กก.) เป็นประธานปล่อยตัวนักวิ่ง ประเภท Mini Marathon และ ประเภท Fun Run โดยมี พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่, หน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชนเข้าร่วม และมีรูปแบบของการจัดกิจกรรมด้วยมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดไว้ สวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565

                ซึ่งมีการแข่งขันจะแบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ประเภทที่หนึ่ง ฟันรัน (4 กิโลเมตร) ประเภทที่สอง มินิมาราธอน (10.5 กิโลเมตร) ประเภทที่สาม ฮาร์ฟมาราธอน (21.1 กิโลเมตร) ประเภทที่สี่ มาราธอน (42.1 กิโลเมตร) โดยหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขัน นายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ พร้อมด้วยตัวแทนส่วนราชการและนายสิดล พวงสุวรรณผู้จัดการสถานีหาดใหญ่ ได้มอบถ้วยรางวัลและบัตรโดยสารให้แก่ผู้ชนะการแข่งขันในประเภทต่างๆ