Latest News

Browse through the latest updates and promotions here.


สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอย่างเข้มข้น ด้วยตราสัญลักษณ์ SHA+(SHA Plus)

17 October 2022
By Thai Lion Air By Thai Lion Air

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ได้เพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอย่างเข้มข้น จนได้รับตราสัญลักษณ์ SHA Plus (Amazing Thailand Safety and Health Administration Plus) ตามข้อกำหนดของกระทรวงสาธารณสุขร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ยกระดับมาตรฐานคุณภาพความปลอดภัยและสุขอนามัยในการให้บริการบนอากาศยาน เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้โดยสารที่มากขึ้นบนเที่ยวบินของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ โดยเน้นย้ำมาตรการในการลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของผู้โดยสารและพนักงานที่ปฏิบัติงาน การบริการทั้งภาคพื้นและบนเครื่องบิน โดยปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด ทำให้ผู้โดยสารสามารถมั่นใจได้ว่าการเดินทางกับสายการบินในทุกเที่ยวบินมีความปลอดภัยมากที่สุด

Full Story

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ สถานีเชียงใหม่ ร่วมทำบุญตักบาตรเพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

12 October 2022
Anonymous

นายกัมปนาท ฟาเย่อร์ ศังขานนท์ ผู้จัดการสถานีเชียงใหม่ พร้อมด้วยตัวแทนพนักงานบริการภาคพื้นประจำสถานีเชียงใหม่ ของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ร่วมทำบุญตักบาตร ข้าวสาร อาหารแห้ง ให้แก่ พระภิกษุสงฆ์ และสามเณร จำนวน 9 รูป เพื่อบำเพ็ญพระราชกุศลอุทิศถวาย และเพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ณ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ พร้อมถวายราชสักการะด้วยความจงรักภักดี

Full Story

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ สถานีเชียงใหม่ ร่วมสนับสนุนโครงการแข่งขันเดิน-วิ่ง สันกำแพงมินิมาราธอน ครั้งที่ 8

10 October 2022
By Thai Lion Air By Thai Lion Air

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ สถานีเชียงใหม่ ร่วมสนับสนุนบัตรโดยสารเส้นทางบินภายในประเทศ(ไป-กลับ) ให้กับโครงการแข่งขันเดิน-วิ่ง สันกำแพงมินิมาราธอน ครั้งที่ 8 ปี 2565

Full Story

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ และ บริษัท โปร บุ๊คกิ้ง เซนเตอร์ จำกัด ร่วมกันเซ็นสัญญาเช่าเหมาลำ โดยจะเริ่มทำการบินตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป

27 September 2022
By Thai Lion Air By Thai Lion Air

27 กันยายน 2565 - สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ และ บริษัท โปร บุ๊คกิ้ง เซนเตอร์ จำกัด ได้ร่วมกันเซ็นสัญญาเช่าเหมาลำ โดยจะเริ่มทำการบินตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป ซึ่งบริษัท โปร บุ๊คกิ้ง เซนเตอร์ จำกัด เป็นบริษัทที่ให้บริการรับจัดนำเที่ยว บริการจองและจำหน่ายบัตรโดยสาร ซึ่งดำเนินธุรกิจตั้งปี พ.ศ. 2560 ทั้งนี้สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ มีความพร้อมที่จะให้บริการผู้โดยสารทุกท่านด้วยมาตรฐานความปลอดภัย ความสะอาดและการให้บริการต่างๆที่ยังคงยึดมั่นเสมอมา เพื่อที่จะทำให้ผู้โดยสารมั่นใจว่าสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ให้ความปลอดภัย อุ่นใจทุกเที่ยวบิน

Full Story

สายการบินบาติกแอร์ พร้อมให้บริการเส้นทางบิน จาการ์ต้า – กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) เริ่มบิน 21 ตุลาคม นี้

27 September 2022
By Thai Lion Air By Thai Lion Air

สายการบินบาติกแอร์ ซึ่งเป็นสายการบินในเครือ ไลอ้อน กรุ๊ป จะทำการเปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ จากท่าอากาศยานนานาชาติซูการ์โน-ฮัตตา (จาการ์ตา) มายังท่าอากาศยานดอนเมือง ในวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565 นี้ เพื่อรองรับการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ และเอาใจนักเดินทาง พร้อมรับน้ำหนักกระเป๋าฟรี 20 กิโลกรัม และมีอาหารอุ่นร้อนให้บริการ

Full Story